Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong tại Thành phố Hồ Chí Minh" được thực hiện với mục đích dự đoán cũng như nắm bắt những điều sẽ phát triển ở hiện tại và tương lai, đây sẽ là một đề tài bổ ích đối với ngành học Thương mại điện tử và hy vọng có thể góp phần phát triển dịch vụ của Ngân hàng TP Bank. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.