Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong tại Thành phố Hồ Chí Minh" được thực hiện với mục đích dự đoán cũng như nắm bắt những điều sẽ phát triển ở hiện tại và tương lai, đây sẽ là một đề tài bổ ích đối với ngành học Thương mại điện tử và hy vọng có thể góp phần phát triển dịch vụ của Ngân hàng TP Bank. Mời các bạn cùng tham khảo!