Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 331
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị thương mại điện tử 2
Tài liệu "Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị Thương mại điện tử 2" tổng hợp hệ thống câu hỏi trắc nghiệm và tự luận bám sát nội dung học phần, giúp sinh viên củng cố kiến thức về quản lý, vận hành và tối ưu hệ thống thương mại điện tử. Nội dung bao gồm các chủ đề quan trọng như quản trị website, chiến lược nội dung, SEO,...
5 p utt 22/05/2025 17 0
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thanh toán điện tử
Tài liệu "Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thanh toán điện tử" cung cấp một bộ câu hỏi ôn tập giúp sinh viên chuẩn bị cho kỳ thi môn Thanh toán điện tử. Các câu hỏi được thiết kế đa dạng, bao gồm các vấn đề lý thuyết và bài tập ứng dụng, nhằm giúp sinh viên nắm vững kiến thức về hệ thống thanh toán, các công nghệ và phương thức thanh...
6 p utt 22/05/2025 18 0
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại di động
Tài liệu "Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại di động" tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận bám sát chương trình học, giúp sinh viên nắm vững kiến thức về các khái niệm, mô hình, công nghệ và ứng dụng trong lĩnh vực thương mại trên thiết bị di động. Nội dung được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu, phù hợp cho việc ôn luyện...
34 p utt 22/05/2025 17 0
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang
Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 1 - Internet: cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Mạng máy tính; Tổng quan về Internet; WWW; Các tính năng và dịch vụ trên Web; Tìm kiếm trên internet. Mời các bạn cùng tham khảo!
27 p utt 22/05/2025 8 0
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 5 - Marketing với thương mại điện tử, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Một số khái niệm; Lợi ích của marketing trực tuyến; Chiến lược Marketing trên Internet; Một số hình thức quảng cáo và tiếp thị; Công nghệ marketing trên internet. Mời các bạn cùng tham khảo!
68 p utt 22/05/2025 8 0
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang
Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 3 - Giao dịch điện tử hợp đồng điện tử, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Giao dịch điện tử; Chữ ký điện tử; Hợp đồng điện tử; Khái niệm, đặc điểm, phân loại Qui trình ký kết. Mời các bạn cùng tham khảo!
132 p utt 22/05/2025 8 0
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang
Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 2 - Tổng quan về thương mại điện tử, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Khái niệm; Lịch sử phát triển; Kiến trúc, phân loại, lợi ích; Thực trạng phát triển thương mại điện tử; Chính sách pháp luật. Mời các bạn cùng tham khảo!
36 p utt 22/05/2025 8 0
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang
Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 4 - Thanh toán điện tử, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Tổng quan; Các hệ thống thanh toán; Qui trình; An toàn, an ninh; Thanh toán hóa đơn điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo!
37 p utt 22/05/2025 8 0
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 6 - Hà Văn Sang
Bài giảng "Internet và Thương mại điện tử" Chương 6 - An ninh bảo mật, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Các vấn đề an ninh trực tuyến; Đảm bảo an ninh trong TMĐT; Xây dựng kế hoạch an ninh; Một số kỹ thuật; Các công cụ và biện pháp. Mời các bạn cùng tham khảo!
61 p utt 22/05/2025 8 0
Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN
Mục tiêu nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của khách hàng thuộc thế hệ Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đã khảo sát 258 người tiêu dùng, sau đó tác giả đã sử dụng phương pháp hồi quy và phương pháp mạng thần kinh nhân tạo (ANN) để phân tích và so sánh kết quả.
16 p utt 22/05/2025 10 0
Nghiên cứu tìm hiểu mức độ và động lực thúc đẩy chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong môi trường thương mại di động, tập trung vào lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại việt nam, nhằm xác định hành vi, nhận thức và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thân thiện với môi trường qua nền tảng di động.
10 p utt 22/05/2025 10 0
Mục đích của nghiên cứu nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trựctuyến thông qua Livestream của sinh viên tại Thành phố Hải Dương. Thông qua dữ liệu thu vềtừ 385 sinh viên bằng các phương pháp thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích tương quan và hồi quy tuyến tính.
11 p utt 22/05/2025 10 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật