Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 377
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử
Ngân hàng câu hỏi ôn tập môn Phát triển Hệ thống Thương mại Điện tử, bao gồm các khái niệm, thiết kế, triển khai và kiểm thử hệ thống thương mại điện tử.
7 p utt 25/08/2025 15 0
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử trình bày kiến thức về: Lịch sử, khái niệm, mô hình (B2B, B2C, C2C), lợi ích, thách thức, an ninh. Câu hỏi ôn tập thương mại điện tử và tình hình Việt Nam.
6 p utt 25/08/2025 16 0
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 3 - Thanh toán trong thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 3 gồm các nội dung về tổng quan (khái niệm, lợi ích, hạn chế, yêu cầu) và các hình thức thanh toán điện tử, đặc biệt là thẻ thanh toán.
18 p utt 25/08/2025 4 0
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Tổng quan thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 trình bày tổng quan, mô hình kinh doanh, thanh toán, an toàn thương mại điện tử.
35 p utt 25/08/2025 6 0
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 trình bày tổng quan về mô hình kinh doanh thương mại điện tử: khái niệm, yếu tố cấu thành, mô hình doanh thu, lợi thế cạnh tranh, B2C.
39 p utt 25/08/2025 6 0
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - An toàn trong thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 trình bày các nội dung chính sau đây: khái niệm, yêu cầu và nguy cơ (virus, sâu, trojan...). Quản trị an toàn thông tin và đảm bảo an toàn giao dịch thương mại điện tử.
26 p utt 25/08/2025 5 0
Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu được thực hiện với 18 cuộc phỏng vấn sâu và 06 buổi quan sát trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh nhằm xem xét phản ứng của người tiêu dùng đối với phát trực tiếp và so sánh các phản ứng, cung cấp một góc nhìn mới về livestream trong thương mại điện tử. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các kiến nghị giải pháp hiệu quả hạn chế vòng xoáy...
15 p utt 25/08/2025 4 0
Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến qua ứng dụng ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý nhằm giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao...
14 p utt 25/08/2025 4 0
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm tra tác động của sự cảm nhận đánh đổi khi sử dụng các dịch vụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đến quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD). Mối quan hệ này được phân tích thông qua vai trò trung gian của chất lượng dịch vụ điện tử (CLDV điện tử) và vai trò điều tiết của hình...
23 p utt 25/08/2025 4 0
Nghiên cứu về chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến,tác động tới ý định mua lại và gắn bó của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội. Vai trò của bảo mật.
17 p utt 25/08/2025 4 0
Thương mại điện tử xanh: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả
Bài viết trình bày thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả. Giảm rác thải, khí thải,tiêu thụ năng lượng. Cần bao bì thân thiện,logistics xanh,năng lượng tái tạo.
7 p utt 25/08/2025 5 0
Bài viết về xây dựng thương hiệu trực tuyến trong kỷ nguyên số, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo giá trị và quản trị thương hiệu hiệu quả.
13 p utt 25/08/2025 6 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật