• Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại điện tử căn bản

    Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại điện tử căn bản

    Tài liệu "Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại điện tử căn bản" cung cấp hệ thống câu hỏi ôn tập đầy đủ và bám sát nội dung môn học, bao gồm cả câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Nội dung được phân loại rõ ràng theo từng chủ đề chính như khái niệm, mô hình TMĐT, quy trình giao dịch, thanh toán điện tử và các vấn đề pháp lý. Tài...

     6 p utt 28/06/2025 6 0

  • Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 1 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 1 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng "Quản trị thương mại điện tử 1" Chương 1 - Tổng quan về quản trị bán lẻ điện tử, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể nắm bắt thuật ngữ, nền tảng, quá trình phát triển của bán lẻ điện tử; Khái niệm, phân tích lợi ích, trở ngại của Bán lẻ điện tử; Mô hình bán lẻ điện tử và những VD, những câu...

     27 p utt 28/06/2025 3 0

  • Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 2 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 2 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng "Quản trị thương mại điện tử 1" Chương 2 - Thị trường và phối thức bán lẻ điện tử, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể khái niệm, phân loại, thành phần thị trường bán lẻ điện tử; Đặc điểm hàng hóa, Kế hoạch mặt hàng trong bán lẻ; Khách hàng của bán lẻ và Phối thức 4P & 4C;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     40 p utt 28/06/2025 3 0

  • Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 4 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 4 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng "Quản trị thương mại điện tử 1" Chương 4 - Thương mại xã hội và bán lẻ trên mạng xã hội, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể nắm khái niệm, phân loại mạng xã hội và thương mại xã hội; Các nội dung của thương mại xã hội; Quy trình tổ chức bán lẻ điện tử trên mạng xã hội;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p utt 28/06/2025 3 0

  • Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 3 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 3 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng "Quản trị thương mại điện tử 1" Chương 3 - Quản trị website bán lẻ điện tử, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể nắm khái niệm, phân loại, các công cụ của website bán lẻ điện tử; Xây dựng, quản trị và quảng bá website bán lẻ điện tử; Vai trò, kỹ thuật trưng bày hàng hóa và các phần mềm ứng dụng;...Mời các...

     38 p utt 28/06/2025 3 0

  • Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 6 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 6 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng "Quản trị thương mại điện tử 1" Chương 6 - Quản trị quan hệ khách hàng trong bán lẻ điện tử, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được những kiến thức như vòng đời khách hàng; Nội dung quản trị quan hệ khách hang trong bán lẻ điện tử; Công nghệ quản trị quan hệ khách hang trong bán lẻ điện tử;...Mời các bạn...

     28 p utt 28/06/2025 3 0

  • Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 5 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 5 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

    Bài giảng "Quản trị thương mại điện tử 1" Chương 5 - Quản trị thực hiện đơn hàng trong bán lẻ điện tử, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được những kiến thức như Dự trữ trong bán lẻ điện tử; Quy trình thực hiện đơn hàng trong bán lẻ điện tử; Một số giải pháp trong phân phối;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p utt 28/06/2025 3 0

  • Hệ gợi ý mua sắm dựa theo phiên làm việc với mô hình mạng học sâu đồ thị

    Hệ gợi ý mua sắm dựa theo phiên làm việc với mô hình mạng học sâu đồ thị

    Phân tích phiên làm việc của khách hàng để dự báo khả năng họ sẽ lựa chọn sản phẩm nào tiếp theo là một bài toán dự báo khá phổ biến trong ngành thương mại điện tử. Việc dự báo này giúp cho doanh nghiệp đưa ra các ý tưởng bán hàng phù hợp trong quá trình người dùng tương tác với hệ thống bán hàng của mình. Bài viết này đề xuất hướng...

     10 p utt 28/06/2025 3 0

  • Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ tủ đồ thông minh của người dùng tại các đô thị lớn ở Việt Nam

    Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ tủ đồ thông minh của người dùng tại các đô thị lớn ở Việt Nam

    Mục tiêu của bài viết là tìm kiếm bằng chứng về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng tủ đồ thông minh trong giao nhận hàng hoá chặng cuối. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên lý thuyết xác nhận-kỳ vọng. Dữ liệu thu thập từ 193 khách hàng đang sử dụng dịch vụ tủ đồ thông minh. Khung nghiên cứu được kiểm định...

     10 p utt 28/06/2025 3 0

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại Bình Dương

    Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại Bình Dương

    Nghiên cứu này tập trung xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng các OFDAs (OFDAs). Dựa trên mẫu điều tra từ 506 khách hàng đã và đang sử dụng OFDAs trên địa bàn tỉnh Bình Dương, các phương pháp thống kê, đánh giá độ tin cậy thang đo Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích...

     8 p utt 28/06/2025 3 0

  • Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

    Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

    Hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng đã nhận được sự quan tâm đáng kể trong các nghiên cứu về khách hàng. Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các yếu tố tác động lên hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Đại học Thủ Dầu Một.

     11 p utt 28/06/2025 3 0

  • Các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ để mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định

    Các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ để mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định

    Nghiên cứu này phân tích các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ để mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định. Với việc sử dụng mô hình UTAUT2, lý thuyết chấp nhận rủi ro và kết hợp với các nghiên cứu liên quan đến “hiệu ứng cái đuôi dài” để đưa ra mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến...

     14 p utt 28/06/2025 3 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utt
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutt292080vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutt292080vi
arrDocs 965 intTotalDoc: 350