Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 343
Nghiên cứu ý định sử dụng các nền tảng mua sắm thực phẩm chay trực tuyến tại Hà Nội
Mục đích của bài viết là phân tích các động cơ của ý định sử dụng nền tảng trực tuyến mua sắm thực phẩm chay. Một mô hình nghiên cứu dựa trên cảm nhận giá trị của nền tảng trực tuyến và cảm nhận giá trị sản phẩm được thiết lập nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng nền tảng trực tuyến mua sắm thực phẩm...
14 p utt 24/11/2025 6 0
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Thủ Dầu Một
Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Thủ Dầu Một. Dữ liệu được thu thập từ 318 người tiêu dùng trên địa bàn có ý định mua thực phẩm hữu cơ.Từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm giúp các cửa hàng và các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hữu cơ hoạch...
17 p utt 24/11/2025 6 0
Nghiên cứu này thực hiện nhằm phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam trên địa bàn TPHCM (Shinhan); qua đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng cũng như lòng trung thành của các khách hàng cá nhân đối...
15 p utt 24/11/2025 7 0
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xem xét sự tác động của tính vị chủng tiêu dùng và giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với các chuỗi cửa hàng cà phê nội địa tại Thành phố Hồ Chí Minh.
15 p utt 24/11/2025 5 0
Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng: Nghiên cứu dịch vụ FiberVNN VNPT Long An
Nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng: Nghiên cứu dịch vụ FiberVNN VNPT Long An" nhằm xây dựng mô ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Mô hình chất lượng dịch vụ cấp độ 2 được áp dụng để đánh giá dịch vụ FiberVNN của VNPT Long An.
11 p utt 24/11/2025 8 0
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 1 - Nguyễn Thị Hồng Vinh
Bài giảng "Kinh doanh quốc tế" Chương 1 - Kinh doanh quốc tế trong toàn cầu hóa, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể hiểu sự thay đổi bản chất của nền kinh tế toàn cầu; Giải thích những luận cứ chính trong tranh luận về tác động của toàn cầu hóa; Xác định đặc điểm cơ bản của hoạt động KDQT trong môi trường toàn cầu hóa...
49 p utt 25/10/2025 18 0
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 4 - Nguyễn Thị Hồng Vinh
Bài giảng "Kinh doanh quốc tế" Chương 4 - Môi trường thương mại quốc tế, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể tóm lược học thuyết thương mại quốc tế; Giải thích vai trò của chính phủ trong thúc đẩy lợi thế cạnh tranh quốc gia; Hiểu rõ ứng dụng về lý thuyết lợi thế cạnh tranh trong thực hành thương mại; Xác định các biện...
48 p utt 25/10/2025 19 0
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 6 - Nguyễn Thị Hồng Vinh
Bài giảng "Kinh doanh quốc tế" Chương 6 - Môi trường tiền tệ quốc tế, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể nhận biết các yếu tố ảnh hưởng tỷ giá và tác động tỷ giá đến hoạt động kinh doanh quốc tế; Mô tả lịch sử hệ thống tiền tệ quốc tế và đặc điểm các chế độ tỷ giá khác nhau; Hiểu biết về tranh luận liên...
61 p utt 25/10/2025 17 0
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 2 - Nguyễn Thị Hồng Vinh
Bài giảng "Kinh doanh quốc tế" Chương 2 - Môi trường chính trị - kinh tế - pháp luật các nước, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể phân tích sự khác biệt quốc gia về môi trường kinh tế-chính trị-pháp luật; Phân tích ý nghĩa của sự khác biệt môi trường quốc gia đối với KDQT; Phân tích các yếu tố xác định mức độ phát...
44 p utt 25/10/2025 18 0
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 5 - Nguyễn Thị Hồng Vinh
Bài giảng "Kinh doanh quốc tế" Chương 5 - Môi trường đầu tư quốc tế, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể nhận biết xu hướng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trên thế giới; Giải thích các lý thuyết khác nhau về FDI; Mô tả những lợi ích và thiệt hại do FDI đối với chính quốc và nước sở tại; Giải thích những công cụ...
37 p utt 25/10/2025 19 0
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 3 - Nguyễn Thị Hồng Vinh
Bài giảng "Kinh doanh quốc tế" Chương 3 - Môi trường văn hóa các nước, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể giải thích văn hóa của một xã hội; Xác định các yếu tố tạo nên khác biệt văn hóa xã hội; Nhận định tác động của văn hóa xã hội đến các giá trị tại nơi làm việc; Nhận biết ứng dụng vào kinh doanh thay đổi về...
37 p utt 25/10/2025 19 0
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 7 - Nguyễn Thị Hồng Vinh
Bài giảng "Kinh doanh quốc tế" Chương 7 - Chiến lược kinh doanh quốc tế, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể giải thích vai trò và nội dung của lựa chọn chiến lược kinh doanh toàn cầu; Phân tích áp lực giảm chi phí và áp lực thích nghi thị trường địa phương trong lựa chọn chiến lược; Xác định và so sánh các chiến lược cạnh...
29 p utt 25/10/2025 19 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật