Một số giải pháp tăng động lực học tiếng Anh trực tuyến cho sinh viên không chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô theo đề án học kết hợp tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Mục đích của bài viết này là nhằm tìm hiểu về khái niệm về động lực học tập của người học trong bối cảnh học tiếng Anh trực tuyến, các loại động lực khác nhau; Những yếu tố ảnh hưởng đến động lực của người học, từ đó nhóm tác giả đề xuất những giải pháp để làm tăng và duy trì động lực cho sinh viên không chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô trong việc học tiếng Anh trực tuyến theo đề án Học kết hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội góp phần tăng tính hiệu quảcủa đềán này.