Tài liệu học tập Marketing quốc tế được chia thành 8 bài học: Bài 1 - Tổng quan về marketing quốc tế; Bài 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Bài 3 - Phương pháp thâm nhập thị trường thế giới; Bài 4 - Chiến lược sản phẩm quốc tế; Bài 5 - Chiến lược giá quốc tế; Bài 6 - Chiến lược phân phối sản phẩm quốc tế; Bài 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế; bài 8 - Tổ chức hoạt động marketing quốc tế;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.