Giáo trình Marketing thương mại điện tử - TS. Nguyễn Hoàng Việt
Giáo trình "Marketing thương mại điện tử" trình bày những nội dung về: tổng quan marketing thương mại điện tử; hành vi mua của khách hàng điện tử; quản trị tri thức và thông tin marketing thương mại điện tử; marketing chiến lược và lập kế hoạch marketing thương mại điện tử; quản trị sản phẩm chào hàng trong thương mại điện tử; quản trị định giá trong thương mại điện tử;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.