Ebook Quản trị marketing - PGS.TS. Trương Đình Chiến
Cuốn sách "Quản trị marketing" được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Bản chất của marketing và quản trị marketing, phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing, quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, phân tích môi trường marketing, các khách hàng của doanh nghiệp, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt,... Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.