Vận dụng Rubrics vào quá trình đánh giá để nâng cao chất lượng dạy và học học phần nguyên lý kế toán
Đánh giá kết quả học tập là một hoạt động quan trọng trong quá trình dạy và học. Bài viết tập trung vào việc vận dụng Rubrics vào quá trình kiểm tra, đánh giá đối với học phần Nguyên lý kế toán tại Khoa Kế toán - Kiểm toán, trường Đại học kinh tế Nghệ An.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.