Tác động của các nhân tố bảo mật dữ liệu đến ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội

Bài viết "Tác động của các nhân tố bảo mật dữ liệu đến ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội" dựa trên lý thuyết hành vi của người tiêu dùng, đánh giá tác động của các biến (i) rủi ro bảo mật dữ liệu, (ii) yêu cầu về thông tin nhạy cảm, (iii) khả năng kiểm soát dữ liệu, (iv) yếu tố khách quan đến sự lo ngại của người tiêu dùng về bảo mật dữ liệu cá nhân. Bên cạnh đó, đánh giá hai yếu tố: lo ngại về bảo mật dữ liệu cá nhân cùng với chính sách bảo mật tác động đến sự tin tưởng về bảo mật dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng, từ đó tác động tới ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử tại Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo!