Pháp luật về hình thức và nội dung sản phẩm quảng cáo trên truyền hình
Với mong muốn góp phần vào việc hoàn thiện các quy định của pháp luật về hình thức và nội dung quảng cáo trên truyền hình, tác giả sử dụng phương pháp phân tích luật viết để tiến hành phân tích, đánh giá các quy định có liên quan, trên cơ sở đó đề xuất một số khuyến nghị thông qua phương pháp suy luận logic.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.