Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các sàn thương mại điện tử của người trẻ đối với ngành hàng mỹ phẩm

Nghiên cứu "Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các sàn thương mại điện tử của người trẻ đối với ngành hàng mỹ phẩm" nhằm mục đích khám phá các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử của giới trẻ trong ngành hàng mỹ phẩm. Dựa trên kết quả của các nghiên cứu tiền nhiệm, nghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của các yếu tố gồm tính dễ sử dụng của nền tảng, tính bột phát, sự khan hiếm, sự hấp dẫn thị giác, nội dung tạo bởi người dùng và niềm vui khi mua sắm, đồng thời, nghiên cứu cũng sẽ kiểm định về mặt định lượng về mối quan hệ giữa nội dung tạo bởi người dùng với hành vi mua hàng ngẫu hứng. Mời các bạn cùng tham khảo!