Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Hội chứng Unoqlo" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Từ thương hiệu quốc gia thành thương hiệu quốc tế; Uniqlo là một hình mẫu doanh nghiệp cổ điển; Liệu fast retailing có đạt mục tiêu 5000 tỉ yên; Văn hóa tiêu dùng đang suy thoái. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.