Bài giảng Quản trị thương hiệu điện tử - Chương 2: Chiến lược thương hiệu điện tử
Bài giảng Quản trị thương hiệu điện tử - Chương 2: Chiến lược thương hiệu điện tử. Chương này cung cấp cho học viên những kiến thức về: định vị và chiến lược liên kết thương hiệu; quản trị thiết kế và phát triển giao diện tiếp xúc thương hiệu điện tử; chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử; quản trị các tài sản trí tuệ trên môi trường số;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.