Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 270
Ebook Kỷ yếu hội thảo quốc tế Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020: Phần 1
Kỷ yếu hội thảo quốc tế "Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020" Phần 1 gồm các nội dung như Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến phân phối thương mại và giải pháp đối với các doanh nghiệp Việt Nam; nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh tự do hóa thương mại;...Mời các bạn cùng tham khảo!
558 p utt 24/10/2024 3 0
Ebook Kỷ yếu hội thảo quốc tế Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020: Phần 2
Tiếp nội dung phần 1, Kỷ yếu hội thảo quốc tế "Thương mại và phân phối lần 2 năm 2020" Phần 2 gồm các nội dung như: Tác động của marketing 4.0 đến hoạt động phân phối của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại việt nam; phát triển thương mại điện tử tại Kon Tum: thực trạng và giải pháp; đánh giá tác động WTO đến xuất khẩu nông sản của Việt Nam...
462 p utt 24/10/2024 3 0
Bài viết tập trung nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại trên trang thương mại điện tử của nhân viên văn phòng qua Shopee.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy có 05 yếu tố tác động mạnh mẽ đến ý định mua lặp lại gồm chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thương hiệu, hữu ích và an toàn. Từ đó tác...
10 p utt 24/10/2024 2 0
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững
Mục tiêu của nghiên cứu là khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp với mẫu gồm 56 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 – 35 ở Thành phố Hồ Chí Minh.
10 p utt 24/10/2024 3 0
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua sắm tại các trang thương mại điện tử
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua sắm tại các trang thương mại điện tử của khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Số liệu nghiên cứu được thu thập từ 190 khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
9 p utt 24/10/2024 2 0
Nghiên cứu thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số: Trường hợp tại thành phố Đà Nẵng
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm phân tích, kiểm định mô hình, xác định các nhân tố tác động đến thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Thu thập dữ liệu bằng hình thức trực tuyến từ 252 mẫu tại địa bàn nghiên cứu, cách thức chọn mẫu thuận tiện.
12 p utt 24/10/2024 2 0
Ứng dụng AI trong thương mại điện tử: Nghiên cứu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Nghiên cứu này trình bày tổng quan lợi ích của việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc giải quyết các thách thức của doanh nghiệp, đồng thời nhấn mạnh vai trò của AI trong việc tự động hóa quy trình kinh doanh và cá nhân hóa trải nghiệm. Bài báo thảo luận lợi ích và thách thức của cá nhân hóa trải nghiệm.
12 p utt 24/10/2024 2 0
Nghiên cứu nhằm mục tiêu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) của khách hàng tại tỉnh Thái Nguyên thông qua nền tảng lý thuyết từ Mô hình Chấp nhận công nghệ và Mô hình Hệ thống thông tin thành công.
12 p utt 24/10/2024 2 0
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Hải Yến
Bài giảng "Thương mại điện tử - Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử" cung cấp cho người học các kiến thức: Ví dụ mở đầu, định nghĩa, lịch sử của thương mại điện tử, phân loại, hệ thống thương mại điện tử trong doanh nghiệp, thuận lợi và hạn chế
51 p utt 21/09/2024 6 0
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Hải Yến
Bài giảng "Thương mại điện tử - Chương 2: Cơ sở hạ tầng kinh tế - Xã hội của thương mại điện tử" cung cấp cho người học các kiến thức về: Khái niệm và vai trò của cơ sở hạ tầng KT-XH của hoạt động EC, những yếu tố KT-XN ảnh hưởng đến EC, những yêu cầu về hạ tầng cơ sở KT-XH cho thực hiện EC, tạo lập môi trường KT-XH cho thực hiện...
46 p utt 21/09/2024 7 0
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hải Yến
Bài giảng "Thương mại điện tử - Chương 3: Cơ sở hạ tầng pháp lý thương mại điện tử" giới thiệu một số vấn đề về pháp lý liên quan tới thương mại điện tử, luật mẫu của UNCITRAL và luật giao dịch điện tử của một số quốc gia trên thế giới, các văn bản pháp quy về giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam.
48 p utt 21/09/2024 7 0
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Hải Yến
Bài giảng "Thương mại điện tử - Chương 5: Sàn giao dịch thương mại điện tử" trình bày các nội dung: Khái quát về sàn giao dịch thương mại điện tử, các phương thức giao dịch tại sàn giao dịch thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
27 p utt 21/09/2024 7 0